Tìm kiếm

Cách chữa sổ mũi

Sổ mũi là một triệu chứng rất thường gặp ở trẻ nhỏ khi thời tiết giao mùa, khi thời tiết thay đổi đột ngột giữa mưa và nắng, hoặc khi thay đổi nhiệt độ đột ngột từ phòng điều hòa ra ngoài trời nắng nóng.

Con bạn đang có triệu chứng so mui, nghẹt mũi?
Con bạn về đêm ho, khó thở, ngạt mũi, quấy khóc?
Con bạn có nhiều dịch nhày trong mũi, bé khó chịu, buồn nôn, lười ăn?

Thay vì chỉ chữa triệu chứng của bệnh 

Hãy chữa tận gốc căn nguyên của bênh 

Sổ mũi là một triệu chứng rất thường gặp ở trẻ nhỏ khi thời tiết giao mùa, khi thời tiết thay đổi đột ngột giữa mưa và nắng, hoặc khi thay đổi nhiệt độ đột ngột từ phòng điều hòa ra ngoài trời nắng nóng. Sổ mũi thường đi kèm với sốt hoặc không, bé thường bị ngạt mũi, ngứa mũi , chảy nước mũi trong và lỏng. Về đêm khi bé ngủ chất nhày tư các xoang chảy xuống cuống họng khiến cho trẻ bị ho, khó thở, trẻ ngủ không yên giấc. Nếu dịch nhày được nuốt vào họng nhiều khiến trẻ khó chịu buồn nôn dẫn đến lười ăn, khó chịu trong người và quấy khóc. 

Tại sao thuốc đông y lại chữa được căn nguyên của bệnh... 

Theo đông y các triệu trứng nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi trong, ngạt mũi, có thể sốt nhẹ,...nguyên nhân là do phong hàn xâm phạm vào phần da, phế làm mất công năng tuyên giáng của phế kèm thêm vệ khí bị trở ngại. 

Để chữa so mui có nhiều thuốc , các thuốc tân dược thường cho kết quả nhanh nhưng lại có tác dụng phụ độc trên gan không tốt cho trẻ. Còn trong đông y dùng các vị thuốc vị cay tính ấm nhằm phát tán phong hàn đưa tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi, chữa tận gốc căn nguyên của bệnh 

Bài thuốc chữa sổ mũi, nghẹt mũi tận gốc, tác dụng nhanh 



Cảm Xuyên Hương Yên Bái là bài thuốc đông dược truyền thống hơn 30 năm ( được Bộ y tế cấp phép từ năm 1974) được nhiều thế hệ người Việt Nam sử dụng và ưa chuộng. Nay đã có dạng cốm thơm ngon dễ uống dùng cho trẻ trị sổ mũi, hắt hơi , nhức đầu, cảm cúm, cảm lạnh. Dạng cốm dễ hấp thu nên tác dụng nhanh hơn và điều trị được tận gốc căn nguyên của bệnh. 


Khi bé bị Sổ mũi ngoài việc dùng các biện pháp phòng tránh dân gian nếu bị nhẹ nếu bị nặng các mẹ nhớ dùng kèm thêm các sản phẩm Cảm xuyên hương nổi tiếng của công ty dược yên bái để chữa trị  cho bé nhé.Trường hợp để lâu dài các mẹ lên đưa đến các cơ sở khám chữa bệnh để các bác sĩ kiểm tra và khám cho bé







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét